Được tạo bởi Blogger.

Tủ bếp acrylic bóng gương đ��ơng đại sang trọng tại Hà Nội

Bề mặt tủ bếp Acrylic sở hữu độ nhẵn bóng và phẳng mịn cao gấp hai lần những loại vãn gỗ phủ sơn. Nhờ mang bề mặt sáng bóng xuất sắc, arcylic tối đa hóa việc tiêu dùng ánh sáng , tạo cảm giác ko gian rộng và thoáng đãng hơn. Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp vệ sinh chóng vánh, với khả năng chống mối mọt và cong vênh, tuổi thọ lên đến vài chục năm. Tính thẩm mỹ bề mặt tuyệt hảo nhờ hiệu ứng kính bóng gương.
Loại tủ bếp Acrylic bóng gương là tuyển lựa của những khách hàng thích loại vân gỗ đẳng cấp với phổ biến tuyển lựa về dòng vân và mẫu mã.
Tấm Acrylic có độ bóng sâu, bóng như gương, sáng đẹp, bền màu và gần gũi sở hữu môi trường, khi hài hòa với chỉ viền 3D, ABS, Nhôm tạo nên độ sâu, tính thẩm mỹ và sang trọng cho nội thất tủ bếp acrylic, tủ xống áo. Tấm Acrylic đặc trưng không bám bẩn do bề mặt suôn sẻ bóng sở hữu khả năng đàn hồi, dễ vệ sinh bằng bằng tấm lau mềm mịn, dễ gia công lắp đặt, chống thấm nước.
tủ bếp acrylic bóng gương
Tủ bếp Acrylic bóng gương bản chất là bề mặt nhựa trong suốt Acrylic (nhựa PVC cũng với độ bóng gương nhưng lúc đốt sẽ tạo khói đen, mùi rất hắc, ở sắp đồ ăn uống sẽ sở hữu nhiều tác dụng phụ ko tốt) được gia công phân phối trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý, tấm bề mặt bằng nhựa Acrylic trong suốt được nhập trực tiếp từ Châu Âu cho độ bóng sáng sâu và cao hơn, ko gây hại cho môi trường, ko tác động tới sức khỏe người tiêu dùng và giữ được độ bền màu theo thời gian.
doanh nghiệp TNHH xây dựng & sản xuất NỘI THẤT HOÀNG HẢI
VPGD: 16 Nguyễn Đức Cảnh – Hoàng Mai – Hà Nội
Xưởng phân phối 1: 79A Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nôi
Xưởng sản xuất 2: 14 Ngõ 59 – xã Nam Dư – Lĩnh Nam – Hà Nôi
Hotline: 09 19 29 9403
Email: tk.thangle@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét