Được tạo bởi Blogger.

Cái tủ bếp Acrylic bóng gương đẹp tiền tiến tại Hà Nội

loại tủ bếp Acrylic bóng gương tiên tiến sở hữu màu trắng bóng gương, đẳng cấp và tiên tiến. Tủ bếp Acrylic với thiết kế tinh tế mang quầy bar thuận lợi , đem đến ấn tượng thời trang cho người dùng .
tủ bếp gỗ Acrylic được ngoại hình sở hữu những ô ngăn tủ rộng, với tay nắm chắc chắn , cao cấp, tạo cho bạn sự nhân tiện dụng nhất trong thời kỳ tiêu dùng tủ bếp acrylic.
Tủ bếp Acrylic bóng gương được thiết kế đơn thuần , nhưng vẫn đảm bảo được độ kiên cố . Mặt tủ bếp acrylic được ốp bằng đá bàn màu đen, giúp nâng cao thêm nét đẳng cấp , tiên tiến cho không gian sống của gia đình bạn.
Tủ bếp acrylic giá rẻ
chiếctủ bếp Acrylic bóng gương đương đại
thông tin chi tiết sản phẩm:
một. Hệ tủ dưới – Base cabinet:
Kích thước hệ tủ dưới cao 850mm gồm cả phào chân 100mm, chiều sâu 590mm cả cánh, Mặt đá dày 18mm.
quan tài tủ: Melamine 18mm du nhập Malayxia, lõi xanh chống ẩm, màu trắng, chỉ nẹp PVC dán những cạnh, Hậu tủ bằng tấm Alumex dày hai.5mm cung cấp tại Việt Nam.
cỗ ván tủ: gồm các bán thành phẩm được kết liên bằng hệ phụ kiện như: Cam kéo, Chốt gỗ để định hướng và liên kết sản phẩm.
hai. Hệ tủ trên – Wall Cabinet:
Kích thước hệ tủ trên cao 700mm, chiều sâu 350mm cả cánh tủ.
thùng tủ: Melamine 18mm nhập cảng Malayxia, lõi xanh chống ẩm, màu trắng, chỉ nẹp PVC dán những cạnh, Hậu tủ bằng tấm Alumex dày hai.5mm phân phối tại Việt Nam.
thùng tủ gồm các bán thành phẩm được kết liên bằng hệ phụ kiện như: Cam kéo, Chốt gỗ để định hướng và liên kết sản phẩm.
3. Hệ cánh tủ bếp Acrylic:
Hệ cánh tủ bếp Acrylic với độ dày cánh trong khoảng 18mm – 20mm, kích thước dài và rộng sẽ phụ thuộc vào thiết kế.
Cánh tủ bếp Acrylic mang lớp mặt ngoài bằng lớp nhựa bóng dày 1mm du nhập Tây Ban Nha, Úc và sở hữu lớp mặt trong bằng Melamine màu trắng, Nẹp chỉ cạnh là nẹp 3D rất đẹp và chịu va đập thấp .
4. Hệ phụ kiện và thiết bị:
* Phụ kiền liên kết như bản lề, rail trượt, ray hộp ngăn kéo, tay nắm, tay nâng gập cánh sẽ được tính theo giá của hãng như: Grass, Blum, Cariny, ThuyAnh.
** Phụ kiện chức năng như Giá gia vị, giá bá tđĩa, giá xoong nồi, giá đồ khô sẽ được tính theo giá của hãng như: Thuyanh, Cariny, Well-max, Garis.
*** đồ vật như Chậu rửa, vòi rửa, bếp điện trong khoảng , bếp gas, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng sẽ được tính theo giá của hãng như: Bosch, Teka, Faster, National.
5. điểm cộng nổi trổi của tủ bếp Acrylic doThùy Anh trực tiếp phân phối và cung cấp:
– Sản phẩm tủ bếp acrylic được xử lý mang máy móc kỹ thuật cao, công nghệ xử lý góc cánh tinh tế.
– Lắp đặt và tháo rất thuận lợi, tiện lợi giả dụ phải chuyển ditủ bếp và thay thế sang sửatủ bếp acrylic.
– Bề mặt cánh tủ bếp acrylic dày 1mm, 100% nhập khẩu trong khoảng Tây Ban Nha, Úc tạo độ bóng như gương.
– Màu sắc rộng rãi ăn nhập có những lứa tuổi của người dùng lúc lựa chọn .
– tất cả sản phẩm tủ bếp do doanh nghiệp cổ phần nội thất Thùy Anh phân phối sẽ được bảo hành hai năm và bảo trì trọn đời sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét