Được tạo bởi Blogger.

Lừa cô gái trẻ tới nơi vắng vẻ hãm hiếp, cướp tài sản

Khởi tố 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp U50 trong nhà nghỉ

Bắc và Hùng tại cơ quan khảo sát.

Ngày 30.7, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an quận Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) cho biết,cơ quan khảo sát công an quận vừara quyết định khởi tố bị can đối sở hữu Trương Thế Hùng (28 tuổi, phố Đại Thành, thị xã Hiệp Hòa) về tội "Cướp tài sản" và "Hiếp dâm".

bên cạnh đó, sở hữu vai trò tòng phạm cùng Hùng, Nguyễn Thành Bắc (20 tuổi, cùng ở thị trấn Đại Thành) bị khởi tố về tội "Cướp tài sản".

Theo dò hỏi của Công an huyện Hiệp Hòa, tối ngày 13.7, chị Tâm (21 tuổi, ở Thái Nguyên, người lao động của công ty Sam Sung)sau lúc tan giờ làm đã đi xe của công ty về gặp bồ tên Bình ở phố Thường Thắng (Hiệp Hòa). tuy nhiên, lúc đến nơi chị Tâm lại ko giao thông được sở hữu người thương.

Đúng khi này, Bắc và Hùng đi chơi về thấy chị Tâm đang đứng 1 mình sở hữu theo túi xách và dùng điện thoại nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

2 nam giới trẻ giới hạn lại bên chị Tâm bắt chuyện. Nghe chị Tâm nói chuyện tậu nhà bạn trai, Bắc và Hùng lừa nữ người lao động là biết nhà anh Bình. 2 đối tượng kể sẽ chở giúp chị Tâm đến nhà bạn trai.

Chị tâm khảm thật nên đã đồng ý lên xe cộng Bắc và Hùng. Tuy nhiên, sở hữu âm mưu cướp tài sản từ trước, Bắc và Hùng chở chị Tâm tới bãi đất trống thuộc địa phận thôn Gò Pháo, thị trấn Hợp thịnh.

Bắc đứng ngoài cảnh giới để Hùng không chế chị Tâm cướp tài sản và hãm hiếp. không những thế, giữa lúc đang "hành sự", Hùng nghe thấy với tiếng xe máy nên cùng Bắc bỏ chạy và lấy đi 1 mẫu điện thoại Sam Sung, một túi xách bên trong với 600 ngàn đồng cùng rộng rãi vật dụng của chị Tâm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sớm hôm 16.7, Công an thị xã Hiệp Hòa đã bắt giữ Hùng và Bắc.

Tại cơ quan dò hỏi, Hùng và Bắc thú nhận hành vi phạm tội và cho biết, sau khi gây án đã chia nhau tài sản cướp được và giấu một số vật chứng tại trạm điện của thị trấn Đại Thành.

một cán bộ thăm dò, Công an thị xã Hiệp Hòa cho biết, Bắc và Hùng đều nghiện ma túy, trong ngừng thi côngĐây Hùng mang 1 tiền án về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Hiện Công an quận Hiệp Hòa đang củng cố giấy má, xử lý hai đối tượng theo quy định.

*Tên nạn nhân và người liên quan đã được đổi thay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét