Được tạo bởi Blogger.

Lựa chọn nội thất phòng khánh tiết

Thông thường tại các cơ quan thuộc chính phủ, các bộ, các tập đoàn lớn… có những phòng khánh tiết để tiếp đón những vị khách cao cấp nước ngoài phục cho cho công việc ngoại giao, đối ngoại. Phòng khánh tiết phải thể hiện được một vẻ đẹp uy nghiêm, sang trọng, đẳng cấp mang tầm dáng, quy mô quốc tế. Chính vì sự quan trọng của nó mà việc thiết kế nội thất phòng khánh tiết là một công việc khó khăn, đòi hỏi các đơn vị nhà thầu lớn với những chuyên gia thiết kế kỹ thuật cao. Công ty CP thiết kế nội thất Miền Bắc  là một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất  uy tín, chất lượng hàng đầu, trong bài chia sẻ này nội thất Miền Bắc giới thiệu một vài mẫu phòng khánh tiết tiêu biểu.

Lựa chọn nội thất phòng khánh tiết


Khi thi công nội thất văn phòng khánh tiết không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp, thẩm mỹ hiện đại sang trọng mà cần chú ý cả đến những chi tiết, hoa văn thể hiện văn hóa, tinh hoa đất nước, sưc mạnh dân tộc. Thông thường ở các phòng khánh tiết thường có những biểu tượng như quốc kỳ, quốc huy, trống đồng, chim Lạc Việt…Những chi tiết này sẽ phần nào đó thể hiện được đặc trưng, độc đáo của dân tộc Việt Nam trong mắt quan chức khách mời tham dự.
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
Việc lựa chọn nội thất phòng khánh tiết rất quan trọng, nội thất quyết định đến vẻ đẳng cấp của toàn bộ không gian. Các mẫu thiết kế bàn ghế cho phòng khánh tiết hiện nay trên thị trường không được nhiều. Chúng tôi thường xuyên thiết kế đưa ra những mẫu mới  trong nhiều mẫu thiết kế bàn, ghế hội nghị được thiết kế bằng gỗ kết hợp với những hoa văn được trạm trổ kỹ càng thể hiện được sự cổ điển, uy nghi. Bên cạnh nội thất bàn ghế thì việc lựa chọn thảm cho phòng khánh tiết cũng cần được chọn lựa cẩn thận, loại thảm len với những họa tiết, hoa văn tròn với màu sắc ấm là hay được lựa chọn đến vì nó thể hiện được sự sang trọng, ấm cúng.
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
nội thất phòng khánh tiết
Ngoài việc chọn lựa nội thất ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công trình thì những nội thất khác như hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng rất quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khánh tiết. Vì tính chất công việc mang tầm ỡ quốc gia nên việc bảo mật thông tin là rất cần thiết ,cũng giống như thiết kế nội thất hội trường thiết kế nội thất phòng khánh tiết cần đảm bảo nghiêm ngặt các kỹ thuật tiêu âm... Hệ thống ánh sáng thường được thiết kế với hệ thống led vàng, nhẹ nhàng mang lại sự đầm ấm, sang trọng cho căn phòng kết hợp cùng hệ thống ánh sáng là màu sắc từ giấy dán tường, thảm trải sàn… sẽ tạo lên được một không gian thật sự đẳng cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét