Được tạo bởi Blogger.

không gian bếp hiện đại

Thiết kế tủ bếp hình chữ I ngày càng xuất hiện nhiều trong các căn bếp căn hộ chung cư, biệt thự, nhà lô phố…Tính ứng dụng cao của nó xuất phát từ kiểu dáng chữ I đơn giản thích hợp cho bất cứ diện tích căn bếp nào, có thể thiết kế tủ bếp cho căn hộ nhỏ, cho không gian vừa và rộng đều có thể sử dụng mẫu tủ bếp chữ I. Bộ sưu tập mẫu tủ bếp chữ I đẹp 2015 của công ty nội thất thành nam giới thiệu đến các bạn bao gồm các chủng loại vật liệu : Tủ bếp gỗ công nghiệp,  tủ bếp veneer, tủ bếp Laminate…
Thiết kế tủ bếp hình chữ I
Thiết kế tủ bếp hình chữ I
   Tủ bếp hiện đại với đường nét phẳng thẳng, cánh tủ , ngăn kéo cánh phẳng không sử dụng phụ kiện hoặc tay nắm đơn giản phong cách hiện đại. Nên đặt tủ bếp hình chữ I sát tường để tiết kiệm hiệu quả không gian đối với những căn bếp diện tích khiêm tốn. Nếu căn bếp rộng có thể tăng thêm tiện nghi bằng một bàn đảo rộng rãi tích hợp bàn ăn mini. Những mẫu tủ bếpdưới đây đều được nghiên cứu kĩ lưỡng về bố trí các thành phần tủ bếp trên dưới, kệ trang trí sao cho hiệu quả nhất, đẹp nhất. Đa dạng về phong cách, không ngừng sáng tạo là một yếu tố không thể thiếu trong trang trí nội thất. Bộ sưu tập tủ bếp cao cấp, tủ bếp hiện đại, tủ bếp cổ điển…là những mẫu tủ bếp mới nhất nằm trong xu hướng đương đại mà công ty Nội Thất Thành Nam muốn giới thiệu với các bạn.
Thiết kế tủ bếp hình chữ I
Thiết kế tủ bếp hình chữ I
   Trong trang trí không gian bếp hiện đại, xu hướng mở đang rất được ưa chuộng và thể hiện nhiều ưu điểm. Nếu như, trước đây người ta hay nhắc đến ” góc bếp, xó bếp ” thì giờ đây, bếp ăn nghiễm nhiên nằm ở vị trí vô cùng quan trọng, thậm chí là ở ngay lối ra vào của ngôi nhà, căn hộ. Tủ bếp và bộ bàn ghế ăn có mối liên hệ mật thiết với nhau, đặt cạnh nhau vừa là giải quyết vấn đề công năng sử dụng, vừa để thuận tiện cho trang trí đồng bộ. Sự hài hòa của nội thất phòng khách với nội thất phòng ăn, tủ bếp…sẽ nhân lên hiệu quả thị giác tổng quan toàn bộ ngôi nhà.
Thiết kế tủ bếp hình chữ I
Thiết kế tủ bếp hình chữ I
   Với những mẫu tủ bếp hiện đại này. bạn sẽ không phải lo lắng khi kết hợp với các không gian khác nữa, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của công ty Nội Thất Thành Nam và Quy trình 12 bước từ thiết kế cho đến lắp đặt sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa mẫu mã tốt nhất, phù hợp nhất, để sỡ hữu một sản phẩm Đồ gỗ nội thất ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét