Được tạo bởi Blogger.

Loại tủ bếp laminate đẹp v�� đương đại

Tủ bếp laminate đẹp và hiện đại được khiến cho trong khoảng chất liệu gỗ cao cấp, độ bền cao, kích thước, hình dạng thích hợp cho mọi không gian bếp, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng đương đại cho ngôi nhà bạn.
Tủ bếp Laminate đẹp ngoài mặt ngoại hình tiên tiến, cóbề mặt bóng đẹp, vân gỗ đồng đều, bề mặt dễ vệ sinh hơn. Chính bởi vậy cái tủ bếp chất liệu laminate là 1 trong những tủ bếp đang được ưa chuộng nhất trên thị trường bây giờ.
Kính ốp bếp màu vàng sữa
Tủ bếp laminate đẹp và tiên tiến
tiêu dùng chất liệ Laminate nhập khẩu, đã trải qua công đoạn xử lý chống cong vênh, mối mọt ẩm mốc, mang độ bền cao cùng có khả năng chống ẩm mốc, trầy xước hiệu quả. Bề mặt tủ bếp Laminate đương đại được phủ sơn kiểm soát an ninh, đem đến sự sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau lúc sử dụng thổi nấu.
bên cạnh đó tủ bếp gỗ còn được kiểu dáng thành các ngăn tủ tiện lợi đảm bảo đầu đủ công năng tiêu dùng cho những bà nội trợ. Trên tủ bếp này cũng với thêm khoang để lò vi sóng và lò nướng được sắp xếp ở gần nhau, tạo thêm sự dễ dàng cho người sử dụng, tạo nên sự gắn kết nội thất phòng bếp 1 cách thức tinh tế nhất.
địa chỉ - Nội Thất Thành Nam
Hotline : 0968.14.24.18 (Mr Thắng)
Email: tk.noithathanhnam@gmail.com
Văn Phòng Đại Diện : tầng 5 – Phòng 522 – HH1B – Linh Đàm – Hà Nội
=> XƯỞNG SX 1: Đội 5 – Hát Môn – Phúc Thọ – Hà Nội
=> XƯỞNG SX 2 : 41 Nguyễn Trãi – Phước Tiến – Nha Trang – Khánh Hòa
=> XƯỞNG SX 3 : 384-386 Nơ Trang Long – xã 13 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét