Được tạo bởi Blogger.

Tại Mourinho, Chelsea "mất oan" hơn 38 tỉ

Vụ lùm xùm giữa nữ bác sỹ Eva Carneiro, HLV Mourinho và Chelsea diễn ra từ đầu mùa giải 2015/16. Ở trận mở màn Chelsea đụng Swansea hồi tháng 08/2015, Mourinho đã có những lời lẽ xúc phạm Eva Carneiro vì cho rằng nữ bác sĩ này chạy vào cứu chữa Eden Hazard một cách "vô tội vạ". Khiến đội bóng của ông chơi thiếu người.

Tại Mourinho, Chelsea "mất oan" hơn 38 tỉ - 1

HLV Mourinho đã có những lời lẽ xúc phạm nữ bác sỹ Eva Carneiro ở trận Chelsea gặp Swansea đầu mùa giải 2015/16

Sau đó, nữ bác sỹ xinh đẹp bị "Người đặc biệt" loại khỏi đội ngũ y tế của Chelsea. Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, nữ bác sỹ Carneiro còn bị "The Blues" sa thải "không lý do".

Uất ức vì bị lăng mạ và mất việc, nữ bác sỹ Carneiro đã khởi kiện Chelsea và HLV Mourinho ra tòa.

Sau nhiều phân điều trần, cuối cùng vào ngày hôm qua 7/6 mọi việc coi như đã chấm dứt. Phía Chelsea biết mình đuối lý nên đã chủ động xuống nước bằng cách đưa ra một thông báo chung xin lỗi Eva Carneiro một cách toàn diện trên trang chủ của đội bóng.

"CLB cảm thấy nuối tiếc về việc bác sỹ Carneiro phải rời đội bóng. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới cô và gia đình vì những gì đã xảy ra. Carneiro đã hoàn thành nhiệm vụ của mình khi vào sân chăm sóc cho cầu thủ, cô ấy đã đặt sự an toàn của cầu thủ lên hàng đầu", đó là tóm tắt thông báo xin lỗi chính thức của Chelsea tới nữ bác sỹ.

Ngoài ra, Chelsea còn phải đền bù một số tiền không nhỏ cho Carneiro. Trước khi vào phiên tòa, nữ bác sỹ đã từ chối mức phí hòa giải 1,2 triệu bảng từ đội bóng cũ (tương đương với hơn 38 tỉ VNĐ), vì thế để đổi lại sự "im lặng" của Eva Carneiro, chắc chắn phía "The Blues" phải bỏ ra số tiền không dưới 1,2 triệu bảng để mọi việc chấm dứt.

Về phía Mourinho, dù ông là người "khơi mào" cho scandal này, nhưng "Người đặc biệt" lại coi như vô can, bởi ông đã rời Stamford Bridge từ lâu và mới kí hợp đồng với MU. Vụ kiện chấm dứt càng giúp Mr Special có thêm thời gian để toàn tâm toàn ý để lên kế hoạch cho "Quỷ đỏ".

Một số hình ảnh của phiên tòa:

Tại Mourinho, Chelsea "mất oan" hơn 38 tỉ - 2

Vụ kiện của nữ bác sỹ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận và báo chí

Tại Mourinho, Chelsea "mất oan" hơn 38 tỉ - 3

Tại Mourinho, Chelsea "mất oan" hơn 38 tỉ - 4

HLV Mourinho cũng buộc phải có mặt ở phiên tòa

Tại Mourinho, Chelsea "mất oan" hơn 38 tỉ - 5

Các phóng viên vây kín "Người đặc biệt"

Tại Mourinho, Chelsea "mất oan" hơn 38 tỉ - 6

Mourinho coi như đã trút được 1 gánh nặng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét