Được tạo bởi Blogger.

Bất ngờ khi “Việt Nam” xuất hiện ở giải ngoại hạng Anh

Đây là lượt trận 33 giải ngoại hạng Anh giữa hai đội bóng thành London, một trận derby rất hấp dẫn khi Westham United, hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, đang hạ quyết tâm ôm trọn 3 điểm để nuôi hy vọng giành vé dự UEFA Champions League mùa giải sau (kém đội xếp thứ 4 Manchester City đúng 3 điểm). Trong khi đó, thầy trò HLV Arsene Wenger cũng cần một chiến thắng để nuôi hy vọng, dù rất mong manh, tiếp tục bám đuổi Leicester City  trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải ngoại hạng Anh.

Tuy vậy, xét về thực lực của hai đội trong giai đoạn hiện nay thì " kẻ tám lạng, người nửa cân", nên đội nào chiến thắng cũng rất khó dự đoán. Người hâm mộ có quyền chờ đợi một trận cầu kịch tính với những bất ngờ tới từ sân Queen Elizabeth Olympic Park. Đặc biệt, niềm vui và bất ngờ của các fan Việt sẽ được nhân thêm khi thấy dòng chữ "LED Điện Quang – Made in Vietnam" với màu đỏ quen thuộc của thương hiệu Điện Quang đồng loạt xuất hiện trên các bảng điện tử chạy trên sân Queen Elizabeth Olympic Park.

Hệ thống phòng thử nghiệm hiện đại tại Điện Quang

Bóng đèn Điện Quang có mặt ở hầu hết các gia đình Việt. Câu Slogan "Ở đâu có điện, ở đó có Điện Quang" quen thuộc với người tiêu dùng, không chỉ là mục tiêu phấn đấu của Điện Quang mà chính là sự xác nhận của người tiêu dùng Việt về thị phần rộng lớn của doanh nghiệp này sau hơn 40 năm ra đời. Mới đây nhất, với chuỗi sự kiện "LED – Kỷ nguyên chiếu sáng mới" tổ chức rầm rộ tại 3 thành phố lớn, Điện Quang lại một lần nữa ghi điểm khi đã góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt, hướng đến các sản phẩm chiếu sáng công nghệ cao mang thương hiệu Việt đảm bảo các yếu tố an toàn, tiết kiệm, bảo vệ môi trường.

Có điều Điện Quang lâu nay ít liên quan đến bóng đá. Ở Điện Quang không có "ông bầu" nào cả. Với các fan quả bóng tròn thì dường như Điện Quang là người ngoại đạo, vì thế việc bỏ khoản kinh phí lớn để quảng bá thương hiệu trên sân bóng giải ngoại hạng Anh, khiến cho bất ngờ càng bất ngờ hơn!

Ảnh minh họa chương trình

Nói về hình thức quảng bá của các doanh nghiệp Việt Nam tại Premier League, các chuyên gia marketing cho rằng, đây không phải là hình thức mới trên thế giới, nhưng với doanh nghiệp Việt, lại là cách marketing táo bạo. Giải ngoại hạng Anh có sức hút thuộc hàng kỷ lục trên thế giới, với 20 quốc gia tại châu Âu mua bản quyền phát sóng. Ước tính trận đấu giữa Westham United và Arsenal sẽ có khoảng 800 triệu người theo dõi qua màn ảnh nhỏ trên khắp hành tinh, nên việc quảng bá trên các sân bóng Anh không chỉ là phương thức tiếp cận để giới thiệu sản phẩm nhiều hơn ra thị trường thế giới, mà là cách làm thương hiệu nhanh chóng, hiệu quả. Cũng vì thế, việc xếp hàng để chen chân giành một vị trí quảng cáo trên các sân Anh, nhất là các trận đấu của các đội có số cổ động viên lên đến hàng triệu người như Arsenal, là việc nên khuyến khích.

Năm 2014, Điện Quang đã đầu tư dây chuyền dán chip LED theo công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản trị giá hơn 30 tỷ đồng

Không giống một vài doanh nghiệp đã từng sử dụng hình thức này chỉ để quảng bá thương hiệu, đưa thương hiệu Việt hội nhập quốc tế; với Điện Quang đây thực sự là bước đệm trong chiến lược đưa LED Điện Quang đến với thị trường EU khó tính nhưng đầy tiềm năng. Hiện nay, mỗi năm, Điện Quang cho ra đời khoảng 300 sản phẩm mới, trong đó có ½ là đèn LED các loại. Sản phẩm mang thương hiệu Điện Quang đã xuất khẩu ra 30 nước và vùng lãnh thổ. Để chắc chắn hơn cho những bước đi của mình, trong 6 tháng gần đây, ngoài việc khởi động dự án "Nghiên cứu và sản xuất các thiết bị chiếu sáng, chip LED siêu sáng và thiết bị điện tử công nghệ cao" với tổng số vốn gần 600 tỷ đồng vào Khu Công nghệ cao TPHCM, Điện Quang đã liên tục ký kết với các đơn vị nghiên cứu, đào tạo hàng đầu cả nước để đẩy mạnh việc nghiên cứu ứng dụng công nghệ nhằm tăng hàm lượng chất xám trong các sản phẩm mang thương hiệu Điện Quang.  

Lặng lẽ chuẩn bị cho một hành trình hội nhập sâu rộng với thế giới, Điện Quang thật sự tạo được bất ngờ. Các fan bóng đá sẽ tự hào khi "LED Điện Quang – Made in Vietnam" còn tiếp tục đỏ rực trên sân Anh trong trận Sunderland – Chelsea trên sân Stadium Of Light vào lúc 22h ngày 07/05. Nhưng niềm tự hào sẽ không dừng lại ở đó, bởi "LED Điện Quang – Made in Vietnam" chắc chắn sẽ có mặt tại thị trường châu Âu trong tương lai không xa. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét